10 อันดับร้านกาแฟยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2566

1. คาเฟ่ 1889


ร้านกาแฟ 1889 ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองเขาสมโภชน์ ให้บริการกาแฟคุณภาพสูงและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟสักแก้ว


2. Coffee Stop


Coffee Stop เป็นร้านกาแฟขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเขาสมโภชน์ ให้บริการกาแฟสดและเบเกอรี่แสนอร่อย บรรยากาศของร้านอบอุ่นและสบายๆ เหมาะสำหรับการนั่งจิบกาแฟและพูดคุยกับเพื่อนฝูง


3. The Coffee House


The Coffee House เป็นร้านกาแฟชื่อดังที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการกาแฟคุณภาพสูงและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านทันสมัยและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำงาน


4. Starbucks


Starbucks เป็นร้านกาแฟชื่อดังระดับโลก ให้บริการกาแฟคุณภาพสูงและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านทันสมัยและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำงาน


5. D’Oro


D’Oro เป็นร้านกาแฟชื่อดังที่ให้บริการกาแฟสดและเบเกอรี่แสนอร่อย บรรยากาศของร้านอบอุ่นและสบายๆ เหมาะสำหรับการนั่งจิบกาแฟและพูดคุยกับเพื่อนฝูง


6. Cafe Amazon


Cafe Amazon เป็นร้านกาแฟชื่อดังที่ให้บริการกาแฟสดและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำงาน


7. Doi Chaang Coffee


Doi Chaang Coffee เป็นร้านกาแฟที่ให้บริการกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูงจากดอยช้าง บรรยากาศของร้านอบอุ่นและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟสักแก้ว


8. Lof Cafe


Lof Cafe เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ให้บริการกาแฟสดและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านสวยงามและโรแมนติก เหมาะสำหรับการพักผ่อนและจิบกาแฟกับคนรัก


9. The Barn Coffee Roasters


The Barn Coffee Roasters เป็นร้านกาแฟที่ให้บริการกาแฟสดคั่วเองคุณภาพสูง บรรยากาศของร้านทันสมัยและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำงาน


10. The Dome Coffee


The Dome Coffee เป็นร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรม ให้บริการกาแฟสดและอาหารจานอร่อยมากมาย บรรยากาศของร้านหรูหราและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟสักแก้ว

ทั่วไป #ร้านกาแฟ

1 ความคิดเห็น

SSS

Seer ตอบกลับ
30/11/2023 16:15

แสดงความคิดเห็น